noi that gia re chung cu

Các lợi ích hạt Flaxseed lanh úc

Nhiều ích lợi hạt Flaxseed lanh úc

Cây hạt Flaxseed lanh có vị trí lịch sử lâu đời ở Âu châu, vì vua Charlemagne nước Pháp khi thấy cây này có giá trị trong việc nấu nướng, y học và sợi để dệt vải, liền ra đạo luật yêu cầu trồng và ăn hạt này. Sau Charlemagne, hạt lanh được tán thưởng khắp cả Âu châu. Đến thế kỷ 17, những người di dân mang hạt lanh qua trồng tại Canada, là nước hiện giờ sinh sản hạt này nhiều nhất tại Mỹ châu.

Đối với các bà mẹ mang thai: Để bảo đảm sự tăng trưởng nhanh chóng và tiện lợi cho sự phát triển não bộ của bào thai, các chuyên gia của Tổ chức Y tế thế giới khuyên bạn nên bổ sung lượng acid α-linolenic khoảng 1000 mg mỗi ngày. Nhưng trong thực tế, do tiếp nhận chế độ ăn uống nghèo acid α-linolenic nên nhiều nữ giới mang thai không bảo đảm cung cấp lượng cần thiết cho thân thể. thành ra, việc chú ý tiêu thụ các thực phẩm giàu axit α-linolenic là rất quan trọng. Nguồn thực phẩm giàu acid alpha-linolenic bao gồm hạt Flaxseed lanh úc, dầu hạt lanh Flaxseed, hạt cải và dầu hạt cải, đậu nành và dầu đậu nành, hạt bí ngô và dầu hạt bí ngô, dầu hạt tía tô, đậu hũ, quả óc chó và dầu óc chó.

Vô vàn lợi ích hạt lanh Flaxseed

- hạt lanh Úc chứa lượng cao lignan. Lignan có thể chống ung thư phụ thuộc estrogen như ung thư vú. Dùng mỗi ngày 30 gam hạt lanh nghiền nát cho thấy điều hòa mức estrogen ở nữ giới sau tuổi mãn kinh.

- hạt lanh organic giảm đề kháng insulin và có thể bảo vệ chống bệnh đái tháo đường.

Bạn có thể sử dụng hạt lanh Úc dưới dạng bột hoặc tinh dầu. hạt lanh Flaxseed nghiền có thể được bổ sung vào bữa ăn để giúp bạn no lâu hơn.

Xay một vài muỗng canh hạt Flaxseed lanh úc và thêm vào cốc sinh tố. Cách làm này sẽ bổ sung thêm rất nhiều giá trị dinh dưỡng cho cốc sinh tố của bạn.

Rắc hạt lanh Flaxseed vào phô mai, sốt táo và kem để thêm một đổi thay lành mạnh vào chế độ ăn uống của bạn, giúp bạn giảm cân.

Rất nhiều người cũng đang dùng dầu hạt Flaxseed lanh úc trực tiếp trên da của mình để làm cho da mượt mà hơn và ít bị khô. Một số báo cáo thậm chí nói rằng thoa hạt Flaxseed lanh trực tiếp làm giảm viêm da, nhưng điều này cần được nghiên cứu trước khi chúng ta có thể biết kiên cố liệu nó có phải là sự thực. Sản phẩm chăm chút da được làm từ dầu hạt lanh Úc có thể dễ dàng bị ôi, đặc biệt là dầu hạt lanh Flaxseed tinh khiết không có chất bảo quản được thêm vào. Nhiệt độ, ánh sáng và oxy sẽ phá huỷ dầu hạt lanh Flaxseed Úc. Để bảo toàn hiệu quả của nó, dầu hạt lanh Flaxseed Úc nên được đựng trong một bình kín hơi, tránh xa ánh nắng quạ trực tiếp. Một chai đựng với đầu phun kèm đậy thêm một nắp là tốt hơn so với một chai thông thường chỉ có nắp đậy độc nhất vày nó làm giảm khả năng không khí đi vào chai. Để ngăn các sản phẩm săn sóc da tự nhiên như dầu hạt Flaxseed lanh bị biến đổi xấu, bạn nên luôn luôn cất nó trong tủ lạnh. Các sản phẩm dầu hạt Flaxseed lanh úc tốt nhất thường được xử lý ở nhiệt độ thấp trong môi trường tối.

Nhiều đặc điểm hạt lanh organic

Author

Written by Admin

Aliquam molestie ligula vitae nunc lobortis dictum varius tellus porttitor. Suspendisse vehicula diam a ligula malesuada a pellentesque turpis facilisis. Vestibulum a urna elit. Nulla bibendum dolor suscipit tortor euismod eu laoreet odio facilisis.

0 nhận xét: