noi that gia re chung cu

Một số đặc điểm hạt lanh Flaxseed Úc

Nhiều công dụng hạt lanh Úc

Cây hạt lanh Flaxseed Úc có vị trí lịch sử lâu đời ở Âu châu, vì vua Charlemagne nước Pháp khi thấy cây này có giá trị trong việc nấu nướng, y học và sợi để dệt vải, liền ra đạo luật đề nghị trồng và ăn hạt này. Sau Charlemagne, hạt Flaxseed lanh được tán dương khắp cả Âu châu. Đến thế kỷ 17, những người di dân mang hạt lanh qua trồng tại Canada, là nước hiện sản xuất hạt này nhiều nhất tại Mỹ châu.

Hạt và bột hạt Flaxseed lanh là nguồn cung cấp chất xơ có thể làm giảm cholesterol ở người bệnh xơ vữa động mạch và bệnh tim tiểu đường, giảm tế bào ruột non phơi nhiễm với hóa chất gây ung thư, giúp giảm táo bón và ổn định mức đường trong máu ở người bệnh tiểu đường. hạt lanh Úc cũng là nguồn cung cấp ma-giê, giúp giảm mức trầm trọng bệnh suyễn bằng cách giúp cho khí đạo mở và thư dãn, hạ áp huyết và giảm nguy cơ nhồi máu cơ tim và đột quỵ ở người xơ vữa động mạch và bệnh tim tiểu đường, ngăn ngừa co thắt huyết quản đưa đến cơn nhức đầu migrên, và thường khuyến khích thư dãn và tái tạo giấc ngủ bình thường.

Những công dụng hạt lanh organic

- hạt lanh là nguồn cung cấp tốc ma-giê (Magnesium)

- hạt Flaxseed lanh úc giảm đề kháng insulin và có thể bảo vệ chống bệnh đái tháo đường.

Bạn có thể rắc nó vào sữa và trộn đều để tạo thành một bát đầy đủ dinh dưỡng.

Xay một đôi muỗng canh hạt lanh Flaxseed và thêm vào cốc sinh tố. Cách làm này sẽ bổ sung thêm rất nhiều giá trị dinh dưỡng cho cốc sinh tố của bạn.

Bạn có thể bổ sung dầu hạt lanh organic bằng cách thêm vào thức uống của bạn, hoặc trong khi nấu một bữa ăn lành mạnh.

Dầu hạt lanh và hạt Flaxseed lanh được khám phá như là các loại thực phẩm tốt cho sức khỏe đích thực. Chúng kiên cố xứng đáng được đưa vào bất kỳ danh sách top ten các sản phẩm chăm chút da tự nhiên có lợi cho tuốt tuột mọi người.

Nhiều lợi ích hạt lanh Úc

Author

Written by Admin

Aliquam molestie ligula vitae nunc lobortis dictum varius tellus porttitor. Suspendisse vehicula diam a ligula malesuada a pellentesque turpis facilisis. Vestibulum a urna elit. Nulla bibendum dolor suscipit tortor euismod eu laoreet odio facilisis.

0 nhận xét: